top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนPetereachaphon Hdhsbsnkajxjd

หนาวหัวใจ!ตำนานหวั่น3แข้งส่วนเกินหลอนแมนยู


ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกหวาดหวั่นหัวใจเหลือเกินว่าจะโดน อดีตแข้งส่วนเกิน "ปีศาจแดง" โชว์ฟอร์มโหดเพื่อแก้แค้นต้นสังกัดเก่า ที่ปล่อยตัวพวกเขาออกไป ในกรณีที่ อินเตอร์ มิลาน ได้ชิงกับ แมนฯ ยูฯ ในเกมยูโรปา ลีก ซีซั่นนี้

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าชื่อดังชาวบัลแกเรีย ยอมรับกังวลเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของสามสตาร์ดัง อินเตอร์ มิลาน จะระเบิดฟอร์มเพื่อแก้แค้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หาก "งูใหญ่" ปะทะกับ "ปีศาจแดง" ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก


"เร้ด เดวิลส์" มีคิวดวลกับ เซบีย่า ในรอบรองชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคมนี้ ในขณะที่ อินเตอร์ ปะทะกับ ชัคตาร์ โดเน็คส์ท อีก 1 วันถัดมา โดยหากเป็นไปได้ที่สื่อคาดการณ์กันเอาไว้มีความเป็นไปได้สูงที่ทีมของกุนซือโอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะพบกับทัพ "เนรัซซูรี่" ในการชิงโทรฟี่ถ้วยใบเล็กยุโรป

หากเป็นแบบนั้นจริงๆ นั่นหมายความว่า 3 แข้งอดีตดาวเตะ "ผีแดง" ได้แก่ โรเมลู ลูกากู, อเล็กซิส ซานเชซ และ แอชลี่ย์ ยัง จะได้ดวลกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยงานนี้ เบอร์บาตอฟ ยอมรับว่ามีความเป็นไปได้ที่จะได้เห็นพลังแฝงจากอดีตผู้เล่นเหล่านี้จัดหนักจนทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องน้ำตาร่วง


Line ID @ufa98v2


ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page