top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนPetereachaphon Hdhsbsnkajxjd

เพอร์ซี่ตอกกลับพวกเหน็บแมนยูได้จุดโทษเยอะ


โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ระบุ ในฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลูกจุดโทษบานเบอะก็เพราะพวกเขาเล่นเกมรุกอย่างเต็มที่ พร้อมชม บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ไม่เอาแต่ยิงด้วยท่าเดิมๆ จนทำให้เขายิงลูกจุดโทษได้เยอะ

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตกองหน้าคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สวนกลับคนที่เหน็บ "ปีศาจแดง" ในกรณีที่ได้ลูกจุดโทษเยอะ ด้วยการบอกว่าสาเหตุที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลูกจุดโทษบ่อยมันเป็นเพราะพวกเขาเล่นเกมบุกเยอะ

ฟาน เพอร์ซี่ กล่าวว่า "ถ้าคุณได้ลูกจุดโทษมากถึง 21 ลูกในฤดูกาลเดียวแล้วล่ะก็ มันก็หมายความว่าคุณเล่นเกมบุกเยอะมาก คุณเข้าใจถึงเรื่องนั้นไหม ? โอเคล่ะว่า 1 หรือ 2 ลูกอาจจะไม่สมควรเป็นจุดโทษ, มันอาจจะมีการใช้ลูกเล่นนิดหน่อย แต่การที่เกิดเรื่องแบบนั้นขึ้นมาได้มันก็เป็นเพราะคุณเล่นเกมบุก และมันก็เป็นสถานการณ์ที่กรรมการสามารถให้ลูกจุดโทษได้ ผมคิดว่าการที่พวกเขาได้ลูกจุดโทษเยอะแบบนี้มันเป็นเรื่องดีนะ"


อดีตดาวยิงชาวดัตช์กล่าวชม บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยที่ไม่ยิงลูกจุดโทษด้วยท่าเดิมๆ อยู่เสมอ จนทำให้เขามีโอกาสทำประตูจากลูกจุดโทษได้มากขึ้น หลังจากที่ บรูโน่ มีทั้งท่ากระโดดก่อนยิง และการยิงแบบปกติ จนทำให้ซีซั่นนี้เขายิงลูกจุดโทษเป็นประตูให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ครบทั้ง 7 ครั้งที่ได้รับโอกาสยิงเป้า "บรูโน่ แฟร์นันด์ส มีสไตล์การยิงลูกจุดโทษที่เป็นเอกลักษณ์ แต่ผมชอบที่เขาไม่ได้ยิงด้วยท่าเพียงท่าเดียว เขาไม่ได้ยิงด้วยท่ากระโดดตลกๆ เท่านั้น ที่จริงมันดูแปลกสำหรับผมนะ เพราะมันไม่เหมือนกับท่าที่ผมเคยใช้ในตอนยิงลูกจุดโทษ แต่เขาทำอย่างนี้มานานแล้ว"


Line ID @ufa98v2


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page